Có nên mua text link không?

Có nên mua text link không? 

Mua textlink ở đâu đem lại hiệu quả seo nhất và thực sự có giá trị giúp site được xếp hạng cao trên top google?

Google luôn luôn bảo vệ quan điểm không cho phép mua bán textlink. Nếu bạn mua text link hoặc bán textlink thì có thể bị google phạt?

Vì sao?

Đây là 2 nguyên nhân chính theo cách hiểu của Văn Nguyễn

1. Bạn đang cố tình thao túng kết quả xếp hạng (trong khi site bạn có chất lượng nội dung kém)

2. Bạn đang đụng vào túi tiền, miếng cháo của google. Bởi vì thay vì quảng cáo adword, bạn đi mua text từ người khác, tiền không vào túi google.

mua text link

Nhưng vấn đề là làm thể nào để nhận ra site này thì bán, site kia thì mua, mua bán text link ở đâu và như thế nào?

Do đó, nhiều người vẫn đang tìm mọi cách để lách luật: có thì đem bán, cần thì đi mua.

Mà như bạn đều đã biết, không có các text link tốt thì site không có độ trust cao, khó được xếp hạng, lên top google. Do đó, nếu cần bạn cũng nên mua textlink.

Nên mua text link ở đâu tốt nhất?

Theo lời khuyên của Văn Nguyễn, trong bối cảnh như hiện tại, bạn có thể mua tại các site tên miền gov hoặc edu.

Nhưng bây giờ edu cũng có lắm kiểu thượng vàng hạ cám. Và cũng có nguồn nói rằng, bây giờ site gov với edu không còn có giá trị nữa, song nhiều người vẫn cố bảo vệ quan điểm chúng còn giá trị. Hai luồng tranh cãi chưa ngã ngũ vì google chưa nói gì về vấn đề này.

Do đó, đừng quá hám gov với edu nếu nó không thực sự có giá trị về thứ hạng.

Nhiều seoer có thể cũng đã khuyên bạn nên chọn các site có PR 6-7-8. Bạn cũng nên quên tiêu chí này đi vì có nhiều site hack Page Rank và trỏ tên miền về từ các site có PR cao để fake thứ hạng nhưng nội dung nghèo và không có ai ghé đọc.

Read more: Khi nào nên mua backlink

Trong khi một bí mật là backlink của bạn sẽ thực sự có giá trị nếu nó được đặt trên các site có lượng độc giả cực lớn hoặc có độ tương tác cao (tỷ lệ nhấp chuột qua lại các bài, thời gian on site, on page, comment trao đổi và bình luận, có khối lượng bài viết nhiều...). Cứ mỗi lần có độc giả ghé vào page đó (nơi có backlink của bạn) sẽ thêm một lần dẫn bot về site của bạn để index. Bạn có thể tìm hiểu thêm nội dung này trong bài viết cực hữu ích và đầy đủ để bạn mở mang tầm mắt: http://www.wikihoidap.com/2016/05/mua-ban-text-link-gia-re.html

Vì thế, hãy mua textlink hoặc backlink trên các site có chất lượng, độ trust cao như PA, DA cao... Đây là lời khuyên tốt nhất của Văn Nguyễn dành cho bạn.

Ví dụ, bạn có thể mua trên các site như dantri.vn hoặc vnexpress.net nhưng chắc rằng bạn không chịu nổi vì một banner có thể lên tới vài chục triệu đồng, text thì cũng vài triệu mà chưa chắc họ chịu đặt về site bạn nếu site bạn kém chất lượng, không bảo đảm về tính bảo mật và xã hội (nhỡ bạn làm bậy, đăng bậy thì sao)

Tuy nhiên bạn có thể mua textlink trên chính  các blog của Văn Nguyễn. Lý do là các bài viết rất chất, 100% content (như một phiếu cực chất lượng nếu có tên site của bạn trong bài viết hoặc trên blog) + lượng độc giả tương tác lớn (bạn đọc chi tiết ở đây).

Chẳng hạn, nếu site bạn về du lịch hoặc bất cứ lĩnh vực - chủ đề gì, hãy đặt textlink lên các site như www.wikihoidap.com hoặc dulich.wikihoidap.com - dulichnhatrang.wikihoidap.com

Để tìm hiểu thêm về backlink, bạn nên tham khảo thêm bài vì sao backlink về chậm khi kiểm tra ahref?

Nếu bạn không đủ sức mua các text link, back link trên các site của Văn Nguyễn, thì nên tìm cách đa dạng domain trỏ về website của bạn bằng cách đi mua những website chất trỏ về (đừng spam các diễn đàn nữa, không có giá trị gì cả mà thêm phí sức và cả thời gian của bạn). Hiện có rất nhiều trang web rao bán backlink trên mạng nhưng Văn Nguyễn đã kiểm tra, toàn hàng lởm, càng rẻ càng thêm phí tiền mà còn vô tình kéo site của bạn xuống nữa. Bạn hãy tìm đến các web trung gian uy tín như backlinks.com để tạo tài khoản, mua khoảng 10-20... 100 back link hoặc bao nhiêu tùy khả năng của bạn. Giá hình như chỉ có 5USD thì phải. Họ chỉ là trung gian để bạn lựa chọn các nhà cung cấp website vừa với nhu cầu của bạn, ngược lại giới thiệu với các nhà xuất bản khác về những người có nhu cầu mua bán back link như bạn. Cách đăng ký rất đơn giản!


Mua text link hay backlink, nofolow hay dofollow?

Một câu hỏi thật ngớ ngẩn phải không, nhưng nó khá hữu ích và rất tuyệt vời đó bạn. Nếu bạn mua 5 textlink trên 5 site gov và edu, hãy dành khoảng 1-2 site đặt nofollow cho nó. Tất nhiên bạn có thể thương thảo để có mức tiền rẻ hơn. Và nên đặt kiểu text link hay backlink - link trần (full url)? Cũng tương tự, hãy để một vài back link mua là full url (link trần) - không có text. Vì sao? Vì để tạo ra sự tự nhiên vô tình trong mắt google.

Nhưng trước khi mua text link, bạn đừng quên đọc bài chia sẻ về kinh nghiệm khi định mua text link giá rẻ

Bài viết thể hiện quan điểm riêng của Văn Nguyễn và 100% content do Văn Nguyễn viết. Hãy nói lời cảm ơn nếu bạn cảm thấy bổ ích, thú vị. Hãy tôn trọng bản quyền của người đã viết.

Cập nhật...

Thuật toán Google đã thay đổi, vì vậy bạn phải đọc ngay bài viết này trong hôm nay!

13 nhận xét :

  1. Bạn ơi mình muốn mua textlink thì giá bao nhiêu vậy bạn?????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu bạn nào muốn mua textlink trên các site của Văn Nguyễn thì để lại yêu cầu, textlink và địa chỉ website - blog vào mail vannguyen.team@gmail.com cho tiện trao đổi và xử lý công việc nhé

      Xóa
  2. Em cũng đang cần mua một số textlink, anh cho e xin list link và báo giá với được không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gửi mail cho mình qua địa chỉ vannguyen.team@gmail.com mình tư vấn thêm cho bạn

      Xóa
  3. mình cũng đang cần mua 1 số textlink bạn có thể inbox mail mình tư vấn thêm cho mình được không? cảm ơn bạn !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu bạn muốn mua textlink bạn liên hệ vào email: vannguyen.team@gmail.com mình tư vấn cho bạn nhé

      Xóa
  4. mình cũng đang cần, gọi cho mình luôn nhé 0904 522 557

    Trả lờiXóa
  5. mình có nhu cầu mua text link số lượng lớn , lĩnh vực về viễn thông, công nghệ , bạn nào có thì liên hệ mình 0985528522 hoặc mail mcthanh003@gmail.com nhé

    Trả lờiXóa
  6. Mình có inbox cho Văn Nguyễn hi vọng bạn sớm hồi đáp giúp mình. Gmail: sy92.haui@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đã hồi âm cho bạn rồi nha bạn

      Xóa
  7. Có mail nhưng chưa đc hồi đáp. 0938 785 244

    Trả lờiXóa
  8. 0938785244. Mình có mail nhưng chưa thấy hồi đáp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Admin đã trả lời thư trong mail của bạn rồi thì phải. Nhiều người gửi thư hỏi mua textlink quá

      Xóa