Cách tạo backlink GOV và EDU đơn giản bằng link redirect

Lần trước Văn Nguyễn có chia sẻ cho bạn đọc của thuthuatseomoi.com bài viết về cách tạo back link bằng link rút gọn, ví dụ như: https://goo.gl/EvIQlB

Có rất nhiều cách tạo backlink GOV và EDU đơn giản bằng link redirect
Có rất nhiều cách tạo backlink GOV và EDU đơn giản bằng link redirect 

Tuy nhiên, còn rất nhiều cách tạo back link khác nữa để seo cho website của bạn, chẳng hạn như tạo back link bằng kiểu link redirect, có thể hiểu nôm na là link chuyển tiếp, link qua trung gian. 

Bình thường thì bạn vẫn muốn tìm cách backlink từ các site gov hoặc edu cho oách, còn trên thực tế thì nó chẳng có tác dụng nhiều đâu nêu website đó không có đông độc giả, ít có giá trị đối với người dùng (google nó đánh giá một website không phải ở cái tên miền mà ở giá trị thu hút độc giả của website đó). 

Tuy nhiên, nếu bạn muốn đa dạng hóa nguồn back link cho nó ra vẻ tự nhiên thì có thể xài cách sau của Văn Nguyễn.

Câu hỏi đặt ra là liệu link redirect như bên dưới đây có tác dụng cho seo không? Bạn có thể truy cập vào một đường link là bạn sẽ thấy nó trỏ đến một website gov, trên site gov đó có link của Văn Nguyễn đặt. Nói thật là link redirect kiểu này chỉ có tác dụng nếu có ai đó truy cập, còn nếu không có độc giả truy cập thì nó cũng chả có tác dụng gì...

Một vài site sẽ có back link gov về tài khoản webmaster tool của bạn, một vài site có thể không hoặc về rất chậm tùy thuộc vào độ trust của các website bên dưới và việc có ai truy cập vào link hay không?

Văn Nguyễn đã sưu tầm được hàng trăm website cho đặt back link kiểu redirect như bên dưới đây nhưng có nhiều site đã bị admin của trang đó chặn nên sau một hồi chắt lọc, chỉ còn có vài site này là còn khả thi (thực ra nó là một lỗ hổng hoặc do website cố tình tạo ra):


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét