Seo khách sạn Tuyên Quang và xe khách Tuyên Quang

Ban đầu chỉ tính là làm một blog về du lịch để giết thời gian vì đam mê của Văn Nguyễn là đi đây đi đó. Trong một lần tình cờ nằm ở thị xã Hà Tiên, Văn Nguyễn có độc một blog bằng wordpress.com của một bạn trẻ mô tả về các chuyến đi ăn chơi tại Campuchia, đọc mà thực sự ham thích.

Seo khách sạn Tuyên Quang và xe khách Tuyên Quang
Seo khách sạn Tuyên Quang và xe khách Tuyên Quang

Ham thích vì đó chỉ là những chuyến đi ăn chơi giá rẻ nhưng lại mang lại những trải nghiệm mới mẻ. Trong khi Văn Nguyễn tuần nào cũng đi. Vì thế, mới muốn viết lại một vài chuyến đi của chính mình có được.

Thực sự ban đầu chỉ tập trung vào du lịch thì còn viết khỏe, sau này nảy sinh thêm quá nhiều thứ hấp dẫn khác nên cứ bỏ bê dần. Vả lại, như trong một bài tâm sự về làm Blog Du lịch, Văn Nguyễn có tâm sự rằng viết về du lịch có những cái khó là mọi thứ dễ bị thay đổi mà mình thì không muốn quay lại viết lại sửa lại những bài viết cũ. Hai là nếu mình khen họ thì lại thành ra quảng cáo không công, mà nay họ làm tốt đấy nhưng mai lại dở, làm ăn chụp giật, mình tự làm mất uy tín của mình...

Còn chán hơn khi đọc các bài viết về du lịch mà toàn theo kiểu ếch ngồi đáy giếng (viết sai tè le, thậm chí gây thiệt hại cho du khách).

Nhưng cái chính là do quá bận rộn với rất nhiều công việc lẻ nên cái blog www.daisudulich.vn sau chuyển lại thành dulich.wikihodap.com chỉ viết được hơn 100 bài là bỏ dở mặc dù nơi nào trên đất nước này Văn Nguyễn cũng đã tới rồi.

Chỉ có thời gian viết thôi đã mệt, nói gì đến thời gian đi seo cho các bài viết đó. Hôm nay tình cờ phát hiện blog du lịch có khá nhiều từ lên TOP google, chẳng hạn như các từ khóa: Khách sạn Tuyên Quang, Nhà nghỉ Tuyên Quang hoặc biến thể của nó như Khách sạn ở Tuyên Quang, Nhà nghỉ ở Tuyên Quang (link tham khảo: http://dulich.wikihoidap.com/2014/05/danh-sach-nha-nghi-khach-san-tuyen-quang.html) đều lên TOP.

Ngoài ra, các bài viết về xe khách Bảo Yến, xe khách Hà Nội Tuyên Quang hoặc xe khách Tuyên Quang (http://dulich.wikihoidap.com/2014/01/xe-khach-ha-noi-tuyen-quang.html)... gì gì cũng đã lên TOP mà không hề seo chút nào.

Nhưng điều Văn Nguyễn muốn kể hôm nay là để có được những bài viết đó, Văn Nguyễn phải đi Tuyên Quang tới 5-6 lần, cũng tốn khá tiền khách sạn. May mà giá khách sạn ở thành phố này khá rẻ, cảnh lại êm đềm. Nếu cứ viết cả một website thì chắc không đủ chi phí.

Xem thêm

Tạo website du lịch như thế nào
Không hẳn nhiều backlink là lên TOP
Từ Hà Nội đi Tuyên Quang
Số điện thoại hãng xe Bảo Yến

Đang thử nghiệm với từ khóa xe đạp điện

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét