"Vietnamese women & woman" đã lên vài bậc trên serp google

Từ khóa vietnamese women và vietnamese woman cách đây 1 tuần chưa seo Văn Nguyễn thấy nó còn nằm tít ở trang 4-5 mặc dù bài đã viết khoảng 5-6 tháng nay rồi bỏ quên ở đó.

Vietnamese women
Seo "Vietnamese women & woman"

Hôm nay vào check thử trên chrome máy tính thì nó đứng ở giữa trang 2, vậy là sau 1 tuần thử đi cho 2-3 backlink thì nó nhảy lên 2 trang, chứng tỏ backlink khá có giá trị cho seo phải không?

Và nếu check trên điện thoại di động thì thì từ khóa vietnamese woman lại nằm ngay trang 1, top 4-5 gì đó. Tất nhiên Văn Nguyễn đã xóa hết cache điện thoại, cookie đi rồi... Có lẽ nó có vị trí xếp hạng tốt hơn trên điện thoại hoặc được người ta vào đọc qua điện thoại là chủ yếu.

Điều kỳ lạ ở chỗ, khi search từ khóa vietnamese woman thì nó đều tự động nhảy về vietnamese women. Cả 2 từ này có tới 25.000.000 kết quả show ra, chứng tỏ nó cũng khá khoai. Không biết khi search, người ta sẽ dùng từ khóa vietnamese women hay vietnamese woman nữa vì nó khác nhau một chút.

Đây là bài viết cách đây 1 tuần về từ khóa vietnamese girl

Một từ khóa khác cũng đang tự dưng lên TOP: left eye twitching

1 nhận xét :

  1. Sở dĩ nó có thứ hạng cao hơn trên check mobile vì có lẽ xài google.com hoặc google.com.vn quên cũng chưa có thời gian test lại

    Trả lờiXóa