Có nên làm thẻ visa (tín dụng) không

Có nên làm thẻ visa (tín dụng) không

Nếu bạn là một người yêu thích đi du lịch, bạn sẽ phải chuyển qua đặt phòng online (hoặc gọi cách khác là đặt phòng qua mạng) hoặc đặt mua vé máy bay giá rẻ trên mạng.

Có nên làm thẻ visa (tín dụng) không
Có nên làm thẻ visa (tín dụng) không

Hoặc một cách khác là bạn kiếm tiền qua mạng. Nếu bạn kiếm tiền online thì không thể thiếu những cái thẻ tín dụng này vì tiền của bạn sẽ được chuyển ở nước ngoài về hoặc bạn cần phải mua bán, giao dịch quốc tế, ví dụ như bạn mua tên miền Goddady và bạn cần phải điền thông tin thẻ tín dụng của bạn, sau đó thực hiện lệnh mua tên miền (tiền sẽ tự động được thanh toán bởi liên ngân hàng).

Hoặc bạn mua sắm qua mạng như mua hàng của amazon.com, ebay.com (bây giờ đang là mốt, hàng rất chuẩn)

...

Và để làm được điều này, đòi hỏi bạn phải có thẻ tín dụng quốc tế. Có rất nhiều loại thẻ tín dụng và các ngân hàng, "nhà thẻ" đều đang chạy đua cạnh tranh nhưng phổ biến nhất hiện nay là các loại thẻ visa, thẻ mastercard, anz, tài khoản paypal...

Nếu bạn là người muốn đặt phòng khách sạn trên agoda (mạng booking lớn và nổi tiếng nhất châu Á hiện nay), bạn cần phải dùng tới 1 trong các loại thẻ trên.

Giao dịch trực tuyến - online đang là xu thế mới hiện nay trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Nếu bạn muốn chuyển khoản tiền trong nước ví dụ như của ngân hàng BIDV hoặc Vietcombank... bạn có thể đăng nhập vào trang web của ngân hàng để chuyển tiền cho các tài khoản đích. Nhưng nếu chuyển tiền ra ngoài hoặc nhận tiền ở nước ngoài về, bạn không thể thiếu cái thẻ tín dụng quốc tế.

Các thẻ này đều được gọi chung là thẻ tín dụng quốc tế. Điều đó cũng đã trả lời cho câu hỏi của bạn về có nên làm thẻ tín dụng không?

Nếu còn chưa hiểu chỗ nào, bạn hãy đọc thêm các bài sau đây sẽ rõ:

Tác dụng của thẻ visa
Tạo tài khoản Paypal
Làm thẻ visa ngân hàng nào nhanh nhất

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét