Cách seo diễn đàn hiệu quả - tiết lộ bí quyết rải back link lên các forum

Bây giờ nếu bạn không có đủ ngân sách để chạy quảng cáo hoặc mua bán back link trên các website chất lượng thì chỉ còn cách duy nhất là bạn đi kiếm back link bằng tay (đừng xài tool mà dù có tài bằng thánh cũng sẽ bị phát hiện ra và có ngày đổ sông đổ bể tất cả).

Cách seo diễn đàn hiệu quả
Cách seo diễn đàn hiệu quả

Nhưng kiếm back link thủ công kiểu đó ở đâu? Khan lắm! Bây giờ chỉ có vài nguồn dễ kiếm, một là đi comment trong phần comment chia sẻ bên dưới các bài viết khác (chủ yếu là back link profile) nhưng như Văn Nguyễn luôn đặt chế độ kiểm duyệt, phải những comment chất lượng mới cho hiển thị, không là report gửi vào sọt rác và spam ngay.

Cách thứ hai dễ ăn hơn là lên các diễn đàn, forum đăng ký 1-2-3 cái nick để post bài và bình luận. Tuy nhiên forum như cái nhà thổ, ai vào ai ra cũng dễ nên link trên đó chẳng mấy chất lượng như trước (nếu không làm khéo và biết cách khai thác nó)

Cách thứ ba là đi lang thang spam kiếm link từ mạng xã hội như Facebook, G+ rồi các trang của nước ngoài, nhiều quá chẳng muốn nhớ tên làm gì, đại loại nó cũng tương tự Facebook, G+ ... song dăm cái này chẳng có giá trị back link là mấy, chỉ là kênh kéo traffic về site của bạn nếu tạo một tài khoản MXH tương tốt giỏi (mới có visit chứ không thì vắng như chùa bà Đang và cũng vô tác dụng thôi).

Cuối cùng, kiếm được back link vẫn chỉ là các forum diễn đàn. Nhưng kiếm sao cho nhanh và chất lượng?

Có thể trên mạng đã chia sẻ rồi nhưng qua kinh nghiệm thực tế, Văn Nguyễn rút ra một điều là giờ muốn có back link diễn đàn chất lượng thì bạn cần phải nhớ kỹ mấy mẹo vặt sau:

1. Bạn tạo một post (bài) mới và không trùng lặp trên forum đó sẽ tốt hơn nhiều việc bạn đi comment vuốt theo đít những post có sẵn (có nhiều khi link trong bài viết hoặc link chữ ký của bài post đầu (sản phẩm của ông thớt bà đĩa) sẽ được Google index còn các comment vuốt đuôi thì index chậm hoặc không index nếu comment kiểu spam, những câu lặp đi lặp lại (trên forum lắm anh chàng ngu như bò)

2. Càng là bài viết độc đáo chưa từng có sẽ càng được index mạnh và nhanh, link về chất lượng. Nếu được người ta comment đi trao đổi lại, like share thì còn chẳng khác gì "tay tiên vớ được zái rồng". Thậm chí lẽ ra khi post xong một bài viết bạn phải copy link đem đi submit url lên Google nhưng nếu có nhiều like share thì chẳng cần làm cái thao tác nhỏ nhặt ấy

3. Nếu phải comment vuốt đuôi thì nên comment ở ngay trang 1 đừng qua trang sau làm gì

4. Commnet phải lạ và độc với BOT Google để nó tò mò xem không biết thằng cha này viết cái gì. Còn nếu độc lạ với độc giả nữa thì chắc chắn họ sẽ mổ vào website của bạn xem bạn là ai, viết gì mà hấp dẫn thế?

5. Ngoài ra còn một vài thủ thuật khác đã chia sẻ trên website này, vui lòng tìm đọc (chẳng ai đào vàng mà chỉ cần ngồi cào đất cũng có sẵn cả thỏi bự)

6. Chỉ có ngu thì mới nhân một bài ra thành 5-10-20 bài viết để quăng diễn đàn để rải back link chữ ký hoặc nhồi lén link vào bài viết, sớm muộn cái forum đó cũng chết và link của bạn cũng chết, thậm chí còn bị Google coi là spam (nếu bài viết đăng từ nhiều địa chỉ IP khác nhau thì có thể thoát). Không tin thì đọc ngay bài: Có nên nhân bản bài viết trên các diễn đàn

Thế nào mới là back link tự nhiên trong con mắt của Văn Nguyễn
Làm seo không cần back link chỉ là nói khoác
Không nên phí tiền mua link trên các site GOV nữa
Nên đặt back link ở đâu thì có chất lượng
Những thủ thuật seo off page mới lạ nhất

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét