Media2D.com chỉ là ad Việt scam, treo đầu dê bán thịt cầy, đừng chơi nhé

Nhiều năm nay đúng là không bao giờ có thể tin nổi vào cái ads do người Việt làm. Có rất nhiều trang ads Việt mà trên các diễn đàn về kiếm tiền online đã chia sẻ, nhưng tiêu biểu là cái thằng media2d.com và nhiều thằng ads khác

Media2D.com chỉ là ad Việt scam, treo đầu dê bán thịt cầy, đừng chơi nhé
Media2D.com chỉ là ad Việt scam, treo đầu dê bán thịt cầy, đừng chơi nhé

Cách đây 2 năm, thấy có một bài review trên ddth.com về thằng lạ hoắc có tên là media2d, tên cũng ngờ ngợ scam vì ad chân chính thường họ đặt cái tên rất đơn giản

Nhưng cứ thử đăng ký một cái tài khoản, đặt lên trang có 10K visitors một ngày, sau 3 ngày kiểm tra, tiền khều khều vài số 0 sau dấu phẩy. Bóc luôn, khỏi cần phải ngó.

Cách đây 3 ngày lại nhận một cái email của nó gửi tới, rao mời đặt ads vì CPM cho trang tiếng Việt bây giờ là 1.000 views = 1USD.

Không tin vào mắt, liền gửi mail cho bọn họ hỏi có thật không, họ xác nhận đúng như thế. Liền thử đặt lại xem sao, sau một ngày, vẫn là vài số 0 sau dấu phẩy lạnh lẽo. Thôi, từ nay bye bye mấy thằng ad Việt, cho đến khi cả xã hội tin thì mới đặt lại.

Quên hết tất cả bọn ads Việt đi bạn nhé, cứ những ads của nước ngoài uy tín mà xài, nhất là adsense. Đừng tốn thời gian như tôi, bố thí một ít visitor để nuôi béo nó. Không tin thì cứ lên các website diễn đàn mà xem mọi người review về thằng media2d.com này.

Thêm một thằng ads scam nữa là POPTM

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét